คู่มือ



คู่มือเฝ้าระวังอุตสาหกรรมยาสูบ เล่ม 1 การส่งเสริมการขาย การตลาด ณ จุดขาย

 

 

 

คู่มือเฝ้าระวังอุตสาหกรรมยาสูบ เล่ม 2 กิจกรรมเพื่อสังคมและการบริจาคเพื่อสาธารณะโดยบริษัทบุหรี่ : จริงใจหรือไก่กา

 

 


คู่มือเฝ้าระวังอุตสาหกรรมยาสูบ เล่ม 3 บุหรี่แปลงร่าง (Alternative Cigarette) และผลิตภัณฑ์ยาสูบรูปแบบใหม่

 

 

 

 

คู่มือจับตาตลาดบุหรี่ออนไลน์